Thông tin bên lề trước trận Swansea – MU (18h30 ngày 19/08)

Trận đấu diễn ra lúc 18h30 (giờ Hà Nội) trên sân Liberty của Swansea. Ba lần gần nhất đến Liberty, M.U đã hai lần phải nhận thất bại. Đó đều là những trận thua dưới thời Van Gaal.
2. Đội hình dự kiến


Swansea chỉ thua có vỏn vẹn 3/14 trận tiếp M.U trên sân nhà. Liberty từng bị coi là điểm đến rất khó chịu với Quỷ đỏ. Tuy nhiên mùa này, thời thế đã thay đổi. Một M.U đang hừng hực khí thế lẫn sự tự tin nhiều khả năng sẽ lại có chiến thắng để tiếp tục bay cao trên ngôi đầu BXH..
Swansea
Paul Clement xứng đáng với những gì mình đã làm được cho Swansea ở mùa giải trước. Mặc cho đội bóng luôn ở trong tình trạng ngàn cân treo sợi tóc, Paul Clement đã xuất sắc vực dậy con tàu đắm và đưa Swansea thoát khỏi cảnh xuống hạng. “Thiên nga” có thể chưa bao giờ kết thúc mùa giải dưới vị trí thứ 12 trong 5 mùa gần nhất được chơi tại Premier League, nhưng vị trí thứ 15 của họ ở mùa giải vừa rồi là đủ để Paul Clement và các học trò có thêm cơ hội để thi đấu tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.
MU
Với những khó khăn đã trải qua ở mùa giải trước, với kết thúc ở vị trí thứ 6 và 24 điểm kém hơn so với Chelsea, thật bất ngờ là thành tích sân khách của Man Utd lại là một trong những thành tích tốt nhất. Thực tế, chỉ có ChelseaMan City là có thành tích tốt hơn so với 10 trận thắng và 5 trận hòa trong tổng số 19 trận sân khách của Man Utd.
Swansea
Swansea đã giành được một điểm trên sân của Southampton ở vòng 1. Đó là kết quả tốt, đúng với mục tiêu của họ trước khi đến làm khách tại St' Mary.
MU
Cuộc đối đầu với West Ham ở trận mở màn chính là thước đo giá trị về việc đội bóng đã tiến bộ tới đâu sau khi những tân binh cập bến hè vừa rồi. Và Man Utd đã vượt qua bài kiểm tra một cách xuất sắc. Bốn bàn thắng đã được ghi. Những cái tên mới như Nemanja Matic hay Romelu Lukaku đều gây ấn tượng mạnh. Man Utd bước vào trận đấu với mục tiêu giành thêm một thắng lợi để kéo dài chuỗi khởi đầu hoàn hảo. Đoàn quân của Mourinho đã dễ dàng hạ gục West Ham, và với việc những chữ ký đang hòa nhập một cách nhanh chóng, không khó để “Quỷ đỏ” tiếp tục mang về sân Old Trafford thêm 3 điểm.
Swansea
Swansea sẽ không có được sự phục vụ của Fernando Llorente khi anh vẫn đang phục hồi chấn thương tay mới gặp phải hè này. Ki Sung Yeung và Nathan Dyer cũng sẽ vắng mặt. Do đó, Roque Mesa sẽ có cơ hội được ra mắt đội bóng mới.
MU
Jose Mourinho sẽ không có trong tay Marcos Rojo, Luke Shaw và Ashley Young. Tin vui là Victor Lindelof sẽ có thể tham dự cuộc trạm chán với Swansea này.
7. Dự đoán
Tỷ số chung cuộc: Swansea - MU 0-2

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU