Kim Kardashian - 36 năm hành trình đến với biểu tượng của sự quyến rũ

Kim Kardashian, thường biết đến với cái tên “Cô Kim siêu vòng ba”, cũng có một cuộc sống với nhiều thăng trằm như bao người phụ nữ khác.
Kim Kardashian, tên đầy đủ Kimberly Noel Kardashian, sinh ngày 21 tháng 10 năm 1980. Cô là một ngôi sao ở Mỹ với vai trò người mẫu, diễn viên, chủ cửa hàng quần áo và nhân vật trong show truyền hình Keeping up with the Kardashians. 

Cô được biết đến nhiều nhất bởi scandal băng sex và vòng ba đầy đặn. Kim là sự pha trộn của 3 dòng máu Armenia (bố), Scotland và Hà Lan (mẹ). 
Kể từ series show truyền hình thực tế Keeping Ups With The Kardashian cách đây 7 năm, các thành viên trong gia đình Kardashian đều trở thành những hiện tượng văn hóa nhưng không một ai có thể vượt quá hào quang của Kim. 
Dù bạn ghét hay yêu Kim thì cô ấy vẫn là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm, bàn tán nhiều nhất Hollywood (tổng số lượng người theo dõi Kim Kardashian trên Twitter, Facebook và Instagram tính đến thời điểm hiện tại vào khoảng 70,8 triệu người và tiếp tục tăng lên). 
Kim Kardashian là một người phụ nữ tuyệt đẹp, các phóng viên phỏng vấn cô đều phải công nhận điều đó. 
Vẻ đẹp của cô nói lên nhiều điều, Kim mang vẻ đẹp của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra: làn da bánh mật không tì vết, kiểu khuôn mặt khiến ai cũng muốn mãi ngắm nhìn. 

Hãy cũng xem sự thay đổi hình dáng bên ngoài từ 1 đến 36 tuổi của người đẹp này nhé!

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU