"Hotgirl hôi nách" Bích Ngọc: Nữ chính Nhà trọ Balanha

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng cùng khả năng nhập vai tự nhiên, nữ diễn viên Bích Ngọc nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả, đặc biệt là khi 2 bộ phim truyền hình cô tham gia đang được phát cùng thời điểm trên kênh truyền hình quốc gia. Dù mới xuất hiện nhưng nữ diễn viên trẻ này đã khiến người yêu phim nhanh chóng tìm kiếm "profile".



“Tình yêu và tham vọng” và “Nhà trọ Balanha” không phải là những bộ phim đầu tiên mà Bích Ngọc tham gia. Trước đó, nữ diễn viên từng tham gia khá nhiều phim truyền hình lẫn điện ảnh như "Tình khúc Bạch Dương", "Đi qua mùa hạ", "Thạch Thảo"… Hai bộ phim mới "Nhà trọ Balanha" và "Tình yêu và tham vọng" vừa chính thức lên sóng những tập đầu tiên vào khung giờ vàng. Trong khi "Tình yêu và tham vọng" sở hữu nhiều tên tuổi đã nổi tiếng, "Nhà trọ Balanha" lại mang đến một luồng gió mới từ những diễn viên trẻ, mới toanh trên sóng truyền hình. Đa phần vai diễn của Bích Ngọc đều toát lên vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Dù các vai diễn trước của Bích Ngọc chưa thật sự tạo nên cơn sốt khiến công chúng phải nhớ đến ngay nhưng nữ diễn viên luôn kiên trì theo đuổi đam mê diễn xuất, từng bước chinh phục khán giả. Bích Ngọc chia sẻ việc cô được ít khán giả biết đến không làm cô buồn bởi nổi tiếng không phải mục đích của cô khi đến với phim ảnh. Bích Ngọc mong muốn khán giả yêu thương vai diễn của mình cũng như bản thân thấy mình trưởng thành hơn từng ngày.















MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU