Ngọc Trinh khoe thân nóng bỏng cùng Vũ Khắc Tiệp tại Positano (Ý)|

Nhân dịp vừa bước sang tuổi 30, Ngọc Trinh lại khiến fans 'hú hồn' khi đăng tải ảnh và video mặc váy lưới có như không, phô bày toàn bộ cơ thể dưới trời Ý.

Tại Positano, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp ở khách sạn 5 sao giá 50 triệu một đêm. Ông bầu chân dài tiết lộ:
"Phòng này có 33 mét vuông, nhà tắm hơi nhỏ, nhưng nó có giá tới 50 triệu một đêm, thủ phạm lấy đi số tiền này là cái view nhìn thẳng ra biển.
Khách sạn này có phòng đắt nhất là 75 triệu, còn rẻ nhất là 20 triệu cho một đêm. Khách sạn này được xây dựng cách đây 50 năm, ngày xưa chỉ có 4 sao nhưng bây giờ là 5 sao cộng thêm hạng luxury đặc biệt".
Sau khi tham quan một lượt, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp rủ nhau đi shopping, đập hộp những món đồ hiệu đắt giá. Trước khi đến đây Ngọc Trinh đã mang theo ba túi Hermes. Trong đó có 2 túi Hermes đen và 1 túi Hermes bạch tạng trị giá cả tỷ đồng.
Sáng hôm sau, Ngọc Trinh tiếp tục mặc bikini lên chụp hình tại sân thượng khách sạn. Tại đây, cô bày ra một loạt đồ hiệu đắt tiền của mình làm bối cảnh, nhưng chỉ chọn những đồ nào có màu hồng.


MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU