Nam Em: vẻ đẹp sexy đến khó cưỡng

Hoa hậu Ảnh Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cô sinh năm 1996 đến Tiền Giang. Sở hữu thân hình thon gọn, làn da trắng mịn khuôn mặt khả ái Nam Em đang chinh phục người hâm mộ không chỉ trong nước mà cả quốc tế ở cuộc thi Miss Earth 2016.
Nam Em được người hâm mộ đánh giá là người đẹp sở hữu sự tự tin và nét đẹp dịu dàng, trong sáng giống Đặng Thu Thảo. Cách trang điểm, làm tóc của hai người đẹp cũng có sự tương đồng nên nhân được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ.
Sau cuộc thi Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long, ngoài việc tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như thiện nguyện, Nam Em còn "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát và bước đầu gặt hái được thành công. Bên cạnh đó, Hoa khôi Nam Em còn vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 được tổ chức tại Philippines.
Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, Nam Em bằng tài năng của mình đã đem về vinh quang cho Tổ quốc. Cô đã xuất sắc giành giải Bạc trong phần thi Tài năng tại Hoa hậu Trái Đất 2016; hiện lọt vào top 8 cuộc thi; lọt top 3 Trang phục dạ hội đẹp nhất tại Hoa hậu Trái Đất và mới đây là giành Huy chương Vàng đầu tiên tại Miss Earth 2016.
Vượt qua 82 thí sinh, đại diện của Việt Nam - Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Ảnh (Miss Photogenic) cuộc thi Miss Earth 2016, tổ chức tại Myanmar.
Hãy chiêm ngưỡng nét quyến rũ của Nam Em qua đoạn clip sau đây:

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU