Tình khúc bạch dương: bộ phim mang đến những cảnh đẹp Nga nao lòng

Tiếp tục khai thác chủ đề về người Việt sống và làm việc tại Nga, đạo diễn Đỗ Thanh Hải lấy bối cảnh quá khứ từ những năm 1986, khi hàng ngàn du học sinh Việt Nam được cử Liên bang Nga học tập và câu chuyện cứ thế kéo dài cho đến hiện tại. Bộ phim “Tình khúc Bạch Dương” mở đầu bằng tình yêu lãng mạn giữa hai cặp đôi trai tài – gái sắc: Hùng và Quyên, Quang và Vân. Những rung động yêu đương ngọt ngào, đẹp đẽ thuở ban đầu với bao hi vọng ôm ấp, hiện lên lung linh qua con mắt của các du học sinh trẻ trung và lãng mạn. Nhưng rồi chính cái tôi hiếu thắng, sự ích kỷ, nông nổi cộng với cuộc sống mưu sinh vất vả nơi xứ người đã dần đẩy họ ra xa nhau khi tình yêu, niềm tin chưa đủ lớn để vượt qua tất cả.
Những cảnh quay cố đô Sant Peterburg say đắm lòng người với dãy phố đượm màu thời gian, những mái vòm nhà thờ đặc trưng cho chính thống giáo, dòng Neva thơ mộng chảy quanh thành phố trong bóng chiều tà. Cung điện mùa hè với những đài phun nước và tượng đài điêu khắc tuyệt tác vàng lấp lánh trong ánh thu cùng màu xanh biếc của mặt hồ phẳng lặng. Cánh rừng bạch dương tán lá phủ vàng trùm lên những con đường ngập nắng….
Hãy cùng chiêm ngưỡng những cảnh đẹp Nga qua phim Tình khúc bạch dương:

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU