AMEE: Giọng ca sinh 10x sở hữu phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính nhưng cũng không kém phần gợi cảm

AMEE đang trở thành nữ nghệ sĩ có trong tay khá nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ khi mới chỉ debut được hơn 1 năm.


Cách đây vài tuần, AMEE vừa chính thức "rinh" về thành tích 100 triệu view lần thứ hai trong sự nghiệp với sản phẩm "Anh Nhà Ở Đâu Thế". Ra mắt từ ngày 3/4/2019, như vậy sau đúng tròn gần 1 năm lên sóng, AMEE đã tiếp tục sở hữu thành tích đáng nể trong sự nghiệp. Đây cũng là MV debut của cô nàng chính thức ra mắt dưới tư cách là ca sĩ thuộc công ty St.319.
"Anh Nhà Ở Đâu Thế" được sáng tác bởi LyLy. Với giai điệu nhẹ nhàng, ngọt ngào đã khiến người nghe vô cùng thoải mái, cảm giác được nguồn năng lượng tích cực, đáng yêu mà AMEE truyền tải. Bên cạnh đó, giọng rap đặc trưng của B Ray góp phần giúp bài hát trở nên thú vị và mới lạ hơn. 




 Ngay khi vừa phát hành, sản phẩm âm nhạc này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khán giả yêu nhạc Việt bởi giai điệu nhẹ nhàng, trẻ trung cùng ca từ đậm chất “thả thính". Thậm chí, chỉ sau 2 ngày lên sóng, "Anh Nhà Ở Đâu Thế" đã leo thẳng #2 trending và chỉ đứng dưới bản hit "Kill This Love" (BLACKPINK).



Trước đó, sản phẩm đầu tiên mà AMEE sở hữu thành tích 100 triệu view đó chính là "Ex's Hate Me" hợp tác cùng nam rapper B Ray. Dù không phải sản phẩm solo nhưng đây cũng là MV đầu tiên mà AMEE xuất hiện với vai trò ca sĩ trước khi debut chính thức. Cũng trong chương trình Radio Live Concert vừa qua, AMEE đã "nhá hàng" phiên bản mới toanh của "Anh Nhà Ở Đâu Thế" hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú khi ra mắt trong thời gian tới.



Cuối tháng 3/2020, Amee ra tiếp MV 'Tôi ở nhà'. MV này của ca sĩ Amee có thông điệp kêu gọi mọi người ở nhà, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần chống Covid-19. 





Lời bài hát do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền viết lại từ bản gốc Sao anh chưa về nhà. Ca từ hướng đến những điều tích cực và khuyến khích mọi người tự tìm niềm vui trong giai đoạn dịch diễn biến phức tạp. Tác giả gợi ý rất những hoạt động có ích tại nhà như: chăm thú cưng, trồng hoa, xem phim, đọc sách, nấu ăn... "Nếu mỗi người có ý thức trong đời sống cá nhân hơn, chắc chắn đại dịch sớm được đẩy lùi", Amee cho biết. 



Phần hình ảnh mang phong cách hoạt hình, với màu sắc vui vẻ, bắt mắt. Ngoài tiếng Việt, êkíp Amee làm phụ đề tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật, Thái  Lan, Italy, Tây Ban Nha và Pháp cho MV. 
Toàn bộ lợi nhuận từ phiên bản Stay home được đóng góp vào quỹ phòng chống Covid-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Amee và nhóm Monstar cũng ủng hộ 10.000 khẩu trang y tế cho Bệnh viện Phổi Trung Ương. 


Amee tên thật là Trần Huyền My, quê Hà Nội, vào TP HCM đầu quân công ty giải trí St. 319 khi 15 tuổi. Được chọn làm thực tập sinh, cô rèn thanh nhạc, vũ đạo trong bốn năm trước khi ra mắt với bài Anh nhà ở đâu thế. Cô đoạt danh hiệu "Nghệ sĩ mới của năm" giải thưởng Cống Hiến 2020. 
  



  







MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU