Phạm Thị Thanh Hiền: từ Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 đến tú bà đường dây mại dâm nghìn đô

Ngày 15/8, Phạm Thị Thanh Hiền bị bắt vì cầm đầu đường dây bán dâm nghìn USD tại TP HCM. Cầm đầu đường dây mại dâm cao cấp này ngoài Phạm Thị Thanh Hiền còn có đối tượng Nguyễn Thị Tiền (SN 1984), Nguyễn Thị Ngọc (SN 1986, là em ruột của Tiền, cùng quê Long An, tạm trú P.8, Q.3). Trong đó Tiền là MC của 1 phòng trà ca nhạc có tiếng ở Sài Gòn. Còn Ngọc từng đoạt giải Á khôi 1 trong cuộc thi sắc đẹp, là vũ công của 1 nhóm nhảy có tiếng và hiện đang làm thêm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đào tạo người mẫu.
Phạm Thị Thanh Hiền
Các chân dài khai nhận, giá bán dâm cho khách tại khách sạn M.T là 15 triệu đồng/người/lượt; còn tại khách sạn H.H.L là 20-30 triệu đồng/lượt. Đáng nói, Công an phát hiện đường dây này quy tụ khoảng 30 chân dài là diễn viên, người mẫu. Trong số các chân dài bán dâm, Công an xác định có 1 diễn viên có tiếng là B.A. Theo quy định của các tú bà, với chân dài là những người mẫu xe, quảng cáo hay người mẫu nghiệp dư, giá đi khách là 500-1.000 USD/người/lượt. Còn chân dài là hoa khôi trong các cuộc thi sắc đẹp, diễn viên điện ảnh có chút tiếng tăm, nhóm của Ngọc, Tiền, Hiền gửi hình trước cho khách lựa chọn, giá "vui vẻ" từ 700-2.500 USD/người/lượt.
Ngọc còn tổ chức cho các đại gia và chân dài đi du lịch tình dục trong và ngoài nước. Mức giá sex tour tùy theo danh tiếng của các chân dài, thông thường thì 3.000-4.000 USD/người/ngày.
Phạm Thị Thanh Hiền vừa giành vương miện “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” vào tháng 2/2017. Trong một lần làm giám khảo cuộc thi nhan sắc sau đó không lâu, Hiền khẳng định muốn giữ hình ảnh trong sạch, nói không với scandal.
Phạm Thị Thanh Hiền (giữa) giành vương miện “Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017” vào tháng 2/2017
Hiền sinh năm 1991 và đạt danh hiệu trên tại Hà Nội với chủ đề Tinh hoa hội tụ. Theo BTC cuộc thi, chiến thắng của Thanh Hiền khi đó nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi sở hữu khuôn mặt khả ái và thân hình chuẩn (chiều cao 1m67) cùng nụ cười rạng rỡ.
Phạm Thị Thanh Hiền
Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi thời trang, Thanh Hiền là một vũ công chuyên nghiệp.
Tháng 3/2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại cuộc thi, chia sẻ với báo giới, Thanh Hiền cho biết mình luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.
Phạm Thị Thanh Hiền
Về quan điểm cái đẹp của phụ nữ, Thanh Hiền cho biết, sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của một người phụ nữ.
Phạm Thị Thanh Hiền (ngoài cùng bên phải)
Cập nhật tin tức về "vụ án Tình - Tiền" Hoa hậu Phương Nga - Đại gia Cao Toàn Mỹ

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU