Ba bom tấn chờ MU kích nổ trong giai đoạn tiếp theo

Trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 vừa rồi, MU mang về 3 tân binh gồm tiền đạo Lukaku, tiền vệ Matic và trung vệ Lindelof, trong đó 2 cái tên đầu chơi hết sức ấn tượng do đã quen với môi trường Premier League. Đội cũng tái ký với lão tướng Ibrahimovic thêm 1 năm trong lúc tay săn bàn Thụy Điển đang hồi phục chấn thương nặng gặp phải hồi tháng Tư.
So với mục tiêu đề ra, Mourinho vẫn bị "hụt" 1 hợp đồng do tình hình khách quan chung. Theo nhiều chuyên gia bóng đá, đội chủ sân Old Trafford cần thêm 2 tân binh nữa để chiến đấu tốt ở C1. Ngay từ bây giờ, MU đã lên kế hoạch cho mình trong những lần chuyển nhượng gần nhất tiếp theo. 
Griezmann sẽ đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017
Tờ Manchester Evening dẫn các nguồn tin khác nhau, loan báo MU có thể ký với Antoine Griezmann. Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hè số 1 của Jose Mourinho, trước khi nhà cầm quân người Bồ buộc phải đổi kế hoạch khi Tòa án thể thao quốc tế (CAS) y lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid đến đầu 2018.
Tuần trước, cố vấn cũ Eric Olhats tiết lộ, Griezmann đã rời Atletico mùa hè này nếu CAS giảm lệnh cấm xuống.
Tờ Marca, Mundo giờ đây cho hay, sau khi nâng điều khoản giải phóng hợp đồng lên 200 triệu euro để đảm bảo giữ chân Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè, thì hiện thời, con số được về lại mức cũ - tức 100 triệu euro (92 triệu bảng).
Vì lẽ này đã có sự suy đoán cao, MU có thể tậu số 7 mới mang tên Griezmann vào tháng Giêng tới đây, thời điểm Atletico cũng kiếm được người thay thế là Diego Costa.
Don Balon làm nóng thêm tình hình khi khẳng định, Griezmann muốn rời Atletico, để sang chơi MU hoặc Barcelona.
Lương duyên MU - Griezmann có thể thành hiện thực vào đầu 2018
Những nguồn tin từ Madrid cho biết, trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 vừa qua, Real Madrid đã nỗ lực bán Gareth Bale, nhưng không thành.
Jose Mourinho không giấu ý định mang Gareth Bale về sân Old Trafford trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đóng cửa, nhưng điều đó không thành. Bale đã từ chối rời khỏi Real Madrid.
Tuy nhiên, Mourinho đầy hy vọng mang Bale về MU trong mùa Hè năm sau. Đó có thể là thời điểm Quỷ đỏ chia tay với Zlatan Ibrahimovic - người vừa được tái ký hợp đồng một năm, và không còn trẻ nữa.
The Sun và báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Mourinho xem Bale là ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch tương lai. BLĐ MU cũng muốn mua cầu thủ người Xứ Wales để phát triển khía cạnh thương mại.
Bale không còn được Chủ tịch Florentino Perez bảo vệ như trước, và HLV Zinedine Zidane cũng dần mất kiên nhẫn vào anh. Sự trưởng thành của Asensio và Isco càng tác động đến cơ hội đá chính của Bale trong giai đoạn sắp tới.
Jose Mourinho luôn nung nấu ý định mang Gareth Bale về sân Old Trafford
Jose Mourinho không xem trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia, ở vòng loại World Cup 2018. Nhưng các tuyển trạch viên của MU thì có, và gửi cho ông những báo cáo quan trọng.
Isco chính là điểm nhấn trong báo cáo của các tuyển trạch viên, và Mourinho thực sự muốn đưa anh về với MU.
Trong trận thắng 3-0 của Tây Ban Nha, Isco thi đấu vai trò “số 9 ảo” và xuất sắc với 2 bàn thắng. 2 pha lập công của anh được ghi chỉ sau 2 cú dứt điểm.
Sau màn trình diễn của Isco, nhiều người nhớ ra là anh… sắp hết hợp đồng với Real Madrid. Hai bên chỉ còn hợp đồng 10 tháng.
Chính vì thế, MU sẽ thuyết phục Isco không gia hạn với Real, để ký hợp đồng với Quỷ đỏ sau ngày 1/1/2018.
Tuy nhiên, MU đang gặp phải đối thủ lớn trong nỗ lực lôi kéo Isco về sân Old Trafford. Mới đây, Barca cũng vào cuộc giành tiền vệ người Malaga.
Theo báo chí xứ Catalunya, đích thân HLV Valverde đã nhắn tin thuyết phục Isco gia nhập Barca vào mùa Hè 2018. Trước đó, hai bên sẽ thỏa thuận hợp đồng vào tháng Giêng 2018.
Isco đang trong những tháng cuối hợp đồng với Real Madrid nhưng chưa được đề nghị gia hạn. Theo quy định của FIFA, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ được tự do tìm đội bóng mới sau ngày 31/12/2017.
Giống như MU, Barca cũng hứa hẹn sẽ dành cho Isco mức đãi ngộ cao. Một lợi thế của Barca là lối chơi phù hợp hơn với Isco, trong khi sang Anh sẽ khiến anh cần thời gian hòa nhập.
Ai sẽ là chủ nhân mới của Isco: MU hay Barca?

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU