Những "tuyệt chiêu phòng the" làm cho chàng ngày càng say đắm bạn

Tuyệt chiêu để quyến rũ khiến chàng “phát điên” và mê mẩn bạn mỗi đêm - đảm bảo cả đời không bao giờ ngoại tình. Cách làm chồng mê không hề khó, quan trọng nhất là bạn cần phải biết cách ‘quyến rũ’ chàng trong những tình huống phù hợp và phát huy mọi ưu điểm, thế mạnh của mình. Nếu làm được như vậy, bạn không chỉ khiến chàng ‘phát điên’ và mê mẩn bạn mỗi đêm mà còn giữ lửa được cho hạnh phúc gia đình của mình đấy nhé.
BLOG HAY: Sức Khỏe Phổ Thông

1. Tuyệt chiêu chuẩn bị
Trước khi “yêu” 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.
Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.
Phải chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi vào cuộc
2. Tuyệt chiêu hôn khởi động
Hôn vùng sau gáy, phía dưới ót
Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng đặc biệt nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy đến gần chàng, ôm chàng từ phía sau, đặt lên gáy chàng một nụ nôn, từ từ, nhè nhẹ và dần dần hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Bạn sẽ thấy chàng của bạn phải trân mình lên để chống trả sự cám dỗ từ phía bạn.
Vùng cổ là nơi nhạy cảm của nam giới

Hôn xuống cổ
Cổ cũng giống như tai người đàn ông, vô cùng nhạy cảm và có khả năng kích thích ham muốn tình dục, vì vậy, khi muốn ân ái chàng, bạn hãy hôn xuống vùng cô anh ấy. Khu vực đó gần tai, chính vì thế khi được hôn, người đàn ông sẽ cảm thấy bủn rủn chân tay và muốn lao đầu vào ‘cuộc yêu’ ngay lập tức.
Những nụ hôn "ẩm ướt"
Phụ nữ cảm thấy phiền toái khi có những nụ hôn "ẩm ướt". Nhưng theo nghiên cứu, đàn ông có xu hướng thích những nụ hôn ướt át. Hãy đẩy sâu lưỡi vào chàng và để chàng bắt đầu nụ hôn mê đắm của mình.
Khi nụ hôn đã thật sự ướt át, đó chính là lúc, testosteron (hormon nam) trong nước bọt của anh ấy tiết ra, chúng gây một cảm hứng tình dục mãnh liệt, khiến cho anh ấy chỉ muốn trút bỏ ngay xiêm y bạn và tiến đến chuyện yêu đương ngay lập tức.
Hôn đầu ngực
Đừng nghĩ chỉ phụ nữ mới nhạy cảm ở vị trí này thôi nhé, các quý ông nhà mình cũng khó có thể cưỡng lại ham muốn “chăn gối” khi bị đụng chạm vào đây. Chính vì vậy, hãy hôn lên phần ngực của chàng, sau đó mút đầu ti, hoặc cắn nhẹ vào nó. Vợ sẽ thấy người chồng mình nóng rực ngay lên thôi.
Nụ hôn "trêu chọc"
Để thực hiện thành công một nụ hôn trêu chọc kiểu như thế này, bạn cần có một chút tinh nghịch, đùa giỡn trong đó. Trong khi hôn, hãy "lén lút" cắn nhẹ lên môi người ấy (đủ để đối phương cảm thấy thú vị chứ không nên cắn quá mạnh). Một nụ hôn trêu chọc được cho là hoàn hảo khi bạn chỉ hơi hé môi thay vì mở rộng miệng hết cỡ.
3. Tuyệt chiêu tâm lý
Đàn ông thường có những lo lắng về tình dục mà anh ấy giấu kín trong lòng. Những nỗi sợ của anh ấy bao gồm, “hết tiền giữa chợ”, “cậu bé” quá nhỏ, và “trên bảo dưới không nghe”.
Nếu tâm lý lo lắng không được giải tỏa, cuộc yêu của bạn và chàng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bởi vậy sự khích lệ, khen ngợi từ bạn sẽ xoa dịu nỗi lo, giúp chàng lấy lại sự tin tin. Khi đó, phong độ “yêu” của chàng cũng có biến chuyển tích cực.
4. Tuyệt chiêu “yêu”
Yêu cổ điển
Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.
Tư thế này là tư thế bạn cùng chàng có thể chủ động, nếu bạn muốn bạn vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển chàng vào nhanh chậm, trong quá trình hành sự, phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.
Thích sự nhiệt tình
Lần cuối cùng bạn khởi xướng “chuyện ấy” là khi nào? Có thể bạn không quan tâm đến điều đó, nhưng chàng của bạn thì lại có suy nghĩ khác đấy!
Nếu chàng luôn luôn là người khởi xướng “chuyện ấy” thì chắc chắn chàng sẽ thắc mắc: Tại sao cô ấy không bao giờ đòi hỏi nhỉ? Cô ấy còn thích có mình nữa hay không?… Điều đó càng chứng tỏ chàng rất quan tâm đến việc này. Thực tế đã chứng minh rằng, gần như tất cả đàn ông đều thích đối tác của mình khởi xướng “chuyện ấy” trước.
Sự nhiệt tình này minh chứng rằng, tình yêu của nàng dành cho chàng thật mãnh liệt và rất muốn được đi đến tận cùng cảm xúc của tình yêu với chàng. Vậy thì tại sao bạn không thử làm điều này nhỉ? Hãy xoá bỏ sự nhút nhát của phái yếu để yêu chàng nhiều hơn nhé!
Bạn hãy chủ động khi yêu
BLOG HAY: Sức Khỏe Phổ Thông

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU