Cập nhật tình hình chuyển nhượng của Real Madrid Hè 2017


Real Madrid kích "bom tấn" Mbappe (CLB Monaco)
Một mặt, Real đưa ra đề nghị 100 triệu euro với Monaco. Mặt khác, Real chào mời Mbappe mức đãi ngộ được mô tả là rất hấp dẫn.
Đích thân HLV Zidane đã nói chuyện với Mbappe, thay Real đưa ra các đề nghị với anh. Zidane cũng dùng uy tín của mình để thuyết phục tài năng 18 tuổi người Pháp đến sân Bernabeu.
Mbappe là mục tiêu hàng đầu của Real và Zidane. Hiện tại, Zidane chưa đồng ý ký hợp đồng mới với Real cũng vì kế hoạch tậu Mbappe chưa thành.
Nếu mua được Mbappe, không loại trừ khả năng Real sẽ bán Ronaldo.
Mbappe 
Real Madrid bán Cristiano Ronaldo cho MU hoặc Paris Saint-Germain
Mặc kệ báo chí đang phát sốt vì chuyện Cristiano Ronaldo đòi rời Real Madrid và muốn trở lại khoác áo MU, Mourinho "tỉnh" như không, bởi ông biết chắc khả năng đó không bao giờ xảy ra.
Một nguồn tin thân cận của nhà cầm quân người Bồ cho hay, Jose Mourinho biết thừa, Ronaldo chỉ mượn Quỷ đỏ, dọa ra đi để vòi tiền từ Real Madrid. Anh muốn được tăng lương thêm nữa sau khi giúp Kền kền giành cú đúp danh hiệu La Liga và C1.
Ronaldo cũng muốn Chủ tịch Perez và Real ra mặt bảo vệ trước scandal trốn thuế 15 triệu euro của anh.
Người này khẳng định: "Mourinho biết thừa không phải Ronaldo muốn trở lại MU. Anh ấy chỉ muốn tiền từ Real, không gì hơn".
Số 7 huyền thoại đặt bút ký mới 5 năm với Kền kền hồi tháng 11 năm ngoái, với mức lương bội thu giúp anh trở thành VĐV được trả lương cao nhất thế giới.
Tuy nhiên, Messi chuẩn bị gia hạn, với tiền lương còn khủng hơn và Ronaldo lại muốn thêm nữa...
Chủ tịch Perez mới đây tuyên bố, Ronaldo muốn đi thì cứ việc, miễn là có đội bóng nào chịu chồng đủ tiền giải phóng hợp đồng: 1 tỷ euro!
Cristiano Ronaldo
Real Madrid bán Morata cho MU
Vụ chuyển nhượng Morata từ Real Madrid sang MU đã chậm gần 1 tuần so với tiến độ, và chưa rõ thời hạn hoàn tất.
23/6/17, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, MU đã gửi đến Real Madrid lời đề nghị mới về việc chuyển nhượng Morata, trị giá 70 triệu euro tiền mặt và trả ngay một lần.
MU đồng thời cũng đưa ra thời hạn yêu cầu Real phải trả lời dứt điểm, nhằm sớm hoàn thiện chuyến mua sắm mùa Hè này. Quỷ đỏ không hài lòng khi Real liên tục lật kèo trong những cuộc đàm phán vừa qua.
Những thông tin từ nội bộ MU cho biết, HLV Mourinho cũng ấn định ngày ký hợp đồng với Morata. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha muốn có Morata chậm nhất là ngày 9/7, trước khi bắt đầu tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.
Morata

Real Madrid bán
James Rodriguez cho MU
James Rodriguez cũng hùa với Morata để phản đối Ronaldo, và cho rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha "cản đường tiến của bạn bè".
Từ một cầu thủ không có chỗ trong đội hình và nằm số 1 danh sách thanh lý, James hiện chưa biết tương lai mình về đâu.
Kế hoạch của James là sang MU. Nhưng Real tạm thời ngưng mọi hoạt động chuyển nhượng, cả mua và bán, cho đến khi nào giải quyết xong vấn đề Ronaldo.

Chưa kể, trong trường hợp MU mua Ronaldo, một khả năng không nhỏ, James không còn cơ hội để gia nhập sân Old Trafford.
James Rodriguez

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU