10 cách để bạn có một người bạn đời lý tưởng

Ban có thể yêu rất nhiều người, nhưng người để bạn quyết định gắn bó suốt cả cuộc đời chỉ có một. Một người thông minh sẽ đưa ra những tiêu chuẩn gì để chọn bạn đời cho mình? HaHa sẽ chia sẻ cho bạn 10 cách để có một người bạn đời lý tưởng!
Mọi người đàn ông và phụ nữ đều là người bình thường, chắc chắn sẽ còn rất nhiều khiếm khuyết. Họ cần thời gian để gây dựng sự nghiệp và để hoàn thiện bản thân mình. Nếu họ yêu bạn, họ sẽ nỗ lực trở nên hoàn hảo hơn.


2. Bạn hãy là người chủ động trong khi yêu
Nếu bạn là đàn ông thì đừng bao giờ để cho phụ nữ phải mở miệng nói trước lời yêu. Đàn ông mà không chủ động được trong tình yêu thì trong mắt của người phụ nữ bạn sẽ không làm nổi việc gì to tát.
Một khi tình thế đảo ngược, con gái là người sẽ nói lời tỏ tình với các chàng. Vậy lúc đó, tình thế sẽ như thế nào?
Với những chàng trai hoạt bát, nói năng khéo léo và có tài “sát gái” thì việc cưa cẩm các nàng chỉ là chuyện “dễ như trở bàn tay”. Nhưng với những anh chàng nhút nhát, kém mồm, kém miệng, đứng trước người yêu chỉ biết im lặng và mặt đỏ lựng thì việc tỏ tình với nàng như tìm đường lên trời. Họ còn phải cô đơn hàng chục năm nữa vì cái tội “nhát gái”. Và lúc đó nếu như được nàng lên tiếng nói lời yêu thì không còn gì sung sướng bằng. Họ như gỡ được mớ rắc rối bong bong chất chứa trong lòng.
Các bạn nghĩ rằng việc con gái tỏ tình trước là điều không nên, bởi có thể các chàng không thích con gái mạnh mẽ đến vậy. Nhưng bạn có biết rằng, theo một cuộc khảo sát, có tới 75% nam giới cảm thấy hạnh phúc và sung sướng khi đối tượng theo đuổi mình ngỏ ý trước. Đôi khi ta nhầm tưởng rằng con trai chỉ thích đi cưa cẩm người khác nhưng họ cũng thích được đối tượng quan tâm đến mình. Nhiều lúc họ cũng muốn được xem tình cảm các nàng dành cho mình là bao nhiêu khi suốt ngày các chàng phải bám đuôi, quan tâm, dỗ dành nàng, nghĩ nhiều trò để lấy lòng nàng. 
Nếu nhận được một tiếng yêu từ chính nàng thốt ra đầu tiên thì chàng cảm thấy mình thật hạnh phúc khi bao nhiêu công sức bỏ ra đã nhận được hồi đáp có hậu.

3. Đừng để độc thân quá lâu
Khi người đàn ông chưa qua tuổi 30 mà vẫn còn độc thân là chuyện rất bình thường, nhưng đối với phụ nữ, nhất là ở Việt Nam là cả một vấn đề. Đối với đàn ông, quan trọng nhất là đến tuổi 30 sự nghiệp và tương lai của họ đã được xác định như thế nào, còn tình yêu, lúc nó chưa đến lại là cơ hội để hưởng thụ cuộc sống riêng. Khi độc thân quá lâu bạn sẽ có những biểu hiện thực sự nguy hiểm. Độc thân quá lâu sẽ làm thay đổi tâm tính, sở thích và cả động cơ, ý chí tiến thủ của bạn.Tốt nhất thì khi còn cơ hội... chúng ta nên sớm tìm một nửa của đời mình!


4. Hãy giữ lấy người nào đã từng làm mình khóc
Sẽ có thời điểm, bạn phân vân giữa nhiều đối tượng mà bạn đang yêu, yêu một người có vẻ đẹp bên ngoài hay yêu người hiểu mình? Hãy nhớ! Người nào đã từng làm mình khóc thì chính đấy là người mà bạn nên yêu!
Hãy tìm một người thường góp ý với bạn về cách bạn tiêu tiền, thường giận bạn vì bạn hay về muộn, thức khuya, hay ca thán vì những thói hư, tật xấu của bạn.
Cuộc đời bạn sẽ gặp nhiều người, có người sẽ muốn bên bạn trọn đời nhưng sẽ có không ít người chỉ muốn nhìn vào ví tiền của bạn hay chỉ muốn lợi dụng bạn. Người nào muốn gắn bó với bạn cả đời thì họ sẽ chăm sóc cuộc sống của bạn, còn người suốt ngày chỉ lo cho bản thân của mình thì chỉ nhìn vào ví tiền của bạn hay chỉ muốn lợi dụng bạn mà thôi!


6. Hãy chọn một người thật lòng
Họ có thể khóc vì bạn, tủi thân, giận dỗi nhưng đừng để người ấy im lặng. Bởi khi người yêu bạn đã im lặng, họ sẽ rời xa bạn đấy.


7. Sống ở đời chỉ để yêu thôi
Đừng bao giờ đánh người yêu của mình, tuyệt đối không! Dù họ có dùng lời lẽ nặng nề hay hành động trẻ con như thế nào. Im lặng và rời đi là tất cả những gì bạn hãy làm lúc đấy.


8. Nếu mắc sai lầm thì hãy dũng cảm thừa nhận và xin tha thứ
Cầu xin trước người bạn yêu không có gì là xấu hổ. Không dám nhận trách nhiệm, ruồng rẫy người ta mới là người đáng trách!


9. Hãy ở bên cạnh người khiến bạn cảm thấy cuộc sống ổn định bình yên
Một cô gái hay chàng trai đẹp có thể cuốn hút bạn nhưng sắc đẹp rồi cũng phai nhạt theo thời gian. Hãy chọn người sẵn sàng vì bạn mà thay đổi, vì bạn mà hy sinh.


10. Hãy mang cho người bạn yêu cảm giác an toàn
Nếu người yêu của bạn ghen tuông vô lý hay kiếm cớ gây sự thì đừng tức giận, đừng nổi nóng, đừng vội vàng nói lời chia tay, hãy xoa dịu người ấy bằng tình yêu của bạn, yêu thì mới ghen, hãy chứng minh cho người ấy thấy bạn xứng đáng là người được họ tin tưởng như thế nào...

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU