Nhung Phạm, hotgirl ngực khủng sở hữu vòng 1 lên đến 108cm, được báo Trung khen ngợi hết lời


Xuất hiện trên báo Trung Quốc với "cơn mưa lời khen" về thân hình tuyệt mỹ, Phạm Hồng Nhung (sinh năm 1997, hiện sống và làm việc tại TP.HCM) khiến dân mạng Việt xôn xao.

Bài báo viết về Nhung Phạm có tựa đề: "Hot girl ngực khủng đến từ Việt Nam, diện trang phục bó sát tỏa sáng trên đường phố".

Có thể nói, thân hình sexy là một trong những điểm làm Nhung dễ được quan tâm nhất và cô nàng cũng không hề phủ nhận điều này. Nhung tiết lộ số đo vòng 1 của mình trong lần đo cách đây khá lâu đã vào khoảng 105-108cm. Để giữ dáng, Nhung không có bí quyết gì đặc biệt mà đơn giản là tập trung ăn uống điều độ, chỉ vậy thôi.




Vóc dáng hấp dẫn của Nhung Phạm là điều được chú ý hơn cả.

Trước đây, cô gái Sài thành từng xuất hiện trên báo Việt Nam với bộ ảnh nữ thổ dân sexy. 

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô được báo quốc tế nhắc đến. 

Nhung Phạm tiết lộ, số đo vòng 1 của cô lên tới 105-108cm. 

Đặc biệt cô nàng còn có vòng eo con kiến và vòng ba cong vút. 

Mặc dù vậy, Nhung Phạm lại không hề có bí quyết gì đặc biệt để chăm sóc vóc dáng. 

Cô thậm chí còn không tập gym.

Việc sở hữu vòng 1 lớn cũng đem lại cho Nhung Phạm khá nhiều rắc rối. 

Cô thường phải cẩn thận hơn trong việc chọn trang phục để gợi cảm mà không phản cảm.

"Mình bị nhiều người bàn tán, thậm chí còn có người nhắn tin gạ gẫm khiếm nhã. Mình cũng nghĩ, nếu theo đuổi phong cách sexy thì sẽ khó tìm được người yêu và hiểu mình vì đa số đàn ông thích con gái giản dị, ngoan hiền", Nhung Phạm chia sẻ. 

Tuy nhiên cô khẳng định, mình sexy nhưng không hề hư. 

Trong tình yêu, cô có quan điểm rõ ràng là cần phải tôn trọng bản thân và sòng phẳng với đối phương. 

"Vì theo đuổi phong cách sexy mình cảm thấy thoải mái nên cứ yêu chiều bản thân thôi. Đó là gu của mình rồi mà", Nhung nói. 

Mẫu bạn trai lý tưởng của cô nàng là một người biết quan tâm, có nghề nghiệp ổn định, tự lập, điềm đạm và khiêm tốn.

Biết lợi thế của mình là gì nên Nhung cũng sớm định hình phong cách của mình chính là hơi quyến rũ, nóng bỏng một chút.

Tất nhiên, cô nàng cũng từng gặp khó khăn vì ngực quá lớn, ví dụ như hồi cấp 2. 

"Trước đi học, ngực mình to nhất khối. Lúc đấy mình ngại lắm, không dám mặc áo bó luôn. Sau lớn, thấy nhiều người ước được như mình rồi cũng thấy tự tin hơn. Thế nên giờ mình theo đuổi phong cách sexy, nhưng mà ngoài đời mình cũng bình thường lắm. Mình mặc được tất cả các thể loại quần áo. Miễn là phù hợp với hoàn cảnh, mình thích khoe cơ thể thôi", Nhung thẳng thắn thừa nhận.

Thời gian sắp tới, Nhung có khá nhiều dự định riêng cho mình. Đặc biệt, cô nàng cũng chuẩn bị lên xe hoa cùng "chàng trai điềm đạm" của đời mình.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác của cô nàng này nhé!

















MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU