Các mỹ nhân có thân hình quyến rũ nhất Việt Nam


1. Phạm Hương
Phạm Hương ( sinh ngày 4 tháng 9, 1991) tại Hải Phòng, cha và mẹ cô vốn là lao động chân tay thuần túy và có 1 cậu em trai. Xuất thân trong hoàn cảnh khó khăn, để mong một ngày nào đó có thể phụ giúp bố mẹ thoát khỏi cái nghèo, cô đã không ngừng nỗ lực để học tập tốt và nuôi ước mơ làm người mẫu từ nhỏ.
Học xong THPT, cô quyết định vào Sài Gòn, chấp nhận thách thức của cuộc sống xa nhà. Và hiện là giảng viên Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Cô cũng bước chân vào làng mẫu từ khá sớm và từng chinh chiến ở không ít cuộc thi người mẫu như Vietnam's Next Top Model (Top 8), Fashion Icon 2011 (Giải nhất), Ngôi sao người mẫu ngày mai 2012 (Top 5), Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 (Top 5), Hoa khôi thể thao thế giới (Á hậu 1), Hoa hậu Việt Nam 2014 (top 10)...,nhưng Phạm Hương chưa được khán giả chú ý nhiều trong vài năm hoạt động. Chỉ đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô mới toả sáng với vẻ đẹp đằm thắm rạng rỡ và đăng quang ngôi vị cao nhất. Danh hiệu này là kết quả xứng đáng cho Phạm Hương sau chặng đường dài nỗ lực chứng tỏ bản thân và tôi luyện bản lĩnh.
Phạm Hương tốt nghiệp Đại học Thương mại chuyên ngành Quản trị Marketing.[1] Trước khi đến với cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ, Phạm Hương từng công tác tại trường Cao đẳng Văn Hóa, hiện tại cô vẫn tiếp tục công việc tại đây. Năm 2017, Phạm Hương giảng dạy một số môn về kỹ năng và tâm lý tại trường |John Robert Powers (JRP) nơi cô từng được đào tạo để thi hoa hậu.





2. Hồ Ngọc Hà
Hồ Ngọc Hà (sinh ngày 25 tháng 11 năm 1984)  An Cựu, thành phố Huế, nhưng đến năm lên 8 tuổi theo cha mẹ ra sống ở tỉnh Quảng Bình. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu thời trang Việt Nam. Sau đó, cô đã tham gia vào sự nghiệp ca hát và thực hiện album đầu tiên, 24 giờ 7 ngày năm 2004. Album thành công giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc.
Sau khi trở thành đại sứ của nhãn hàng Sunsilk, cô và hãng đã cùng nhau hợp tác để sản xuất những album và thực hiện các tour lưu diễn quảng bá. Album tiếp theo của Hồ Ngọc Hà mang tên Tìm lại giấc mơ được phát hành năm 2010 kèm theo nhiều dự án nhỏ phát hành vào năm 2011. Cô được trao các giải thưởng Cống HiếnMai VàngHTV AwardLàn Sóng XanhAlbum VàngYan Vpop 20. Vào cuối năm 2011 cô đã phát hành album thứ sáu của mình mang tên Invincible - Sẽ mãi bên nhau với đĩa đơn chủ đề cùng tên.
Ngày 14 tháng 4 năm 2012, tại giải thưởng HTV Award, Hồ Ngọc Hà đã giành giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất với 14.216 phiếu bầu chọn.
Ngoài sự nghiệp ca hát, cô còn tham gia diễn xuất với ba bộ phim truyền hình là Hoa cỏ may39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải. Hồ Ngọc Hà còn là đại sứ quảng bá cho các nhãn hàng như SunplayToshibaSony EricssonSunsilk... và là đại sứ cho kênh truyền hình âm nhạc YanTV.


3. Ngọc Trinh
Ngọc Trinh tên thật là Trịnh Ngọc Trinh, sinh ngày 27 tháng 09 năm 1989 tại thị trấn Tiểu Cầu - tỉnh Trà vinh trong một gia đình nghèo. Cô sở hữu chiều cao 1m72 cùng với số đo cực chuẩn 85 - 58 - 91, Ngọc Trinh nhanh chóng gia nhập làng thời trang Việt năm 15 tuổi. Năm 16 tuổi cô tham gia và giành giải phụ cuộc thi "Hoa Hậu Trang Sức". Năm 2005, Ngọc Trinh tham dự Siêu Mẫu Việt Nam và đoạt giải "Người Đẹp Ăn Ản".
Trở lại làng giải trí Việt Nam đầu năm 2011 Ngọc Trinh ngay lập tức gây sự chú ý của giới truyền thông bằng một thân hình đẹp với dáng vẻ thướt tha và làn da mềm mại đến khó tin . Năm 2011 cũng là một năm thành công với Ngọc Trinh khi cô được sướng tên trên sân khấu cuộc thì nhan sắc " Hoa Hậu Việt Nam Quốc Tế " tại Long Beach, Califolia, Mỹ .
Ngọc Trinh là con gái út trong một gia đình có 4 anh, chị em. Do mẹ ruột lâm bệnh nặng và qua đời lúc cô vừa tròn 6 tháng tuổi, vì thế hồi nhỏ Ngọc Trinh do một tay bố đẻ nuôi nấng, chăm sóc. Bố Ngọc Trinh phải chạy xe ôm nuôi nấng 4 anh em trưởng thành. Từ nhỏ, cô đã phải đối mặt với cuộc sống khó khăn cùng gia đình và mẹ kế. Chính vì điều đó mà sau này lớn lên, cô gái trẻ đã sớm ý thức được sự tự lập, chăm chỉ làm ăn tích cóp để gửi tiền về cho gia đình.


4. Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Cô giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu quốc gia được tổ chức vào tháng 8 năm 2006 tại Nha Trang, Khánh Hòa.
Mai Phương Thúy là con gái lớn trong gia đình có hai chị em. Năm lên 6 tuổi, bố cô mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô là bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế (Chi cục Thuế quận Tây Hồ) đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.
Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn.
Mai Phương Thuý từng học THCS Thăng Long và THPT Phan Đình Phùng tại Hà Nội. Năm 2006, cô thi đỗ Đại học Ngoại thương ngành Quản trị Kinh doanh với số điểm 24,5 và đã 3 lần đoạt được học bổng toàn phần của Đại học RMIT Việt Nam. Sau khi đăng quang, Mai Phương Thuý đã chọn theo học trường Đại học RMIT Việt Nam học sở Nam Sài Gòn.


5. Angela Phương Trinh
Lê Ngọc Phương Trinh hay còn được biết đến với nghệ danh Angela Phương Trinh hoặc đơn giản là Phương Trinh, sinh ngày 08 tháng 02, năm 1995. Cô được biết đến với vai trò là một ca sĩ tự do, người dẫn chương trình, người mẫu ảnh động vật và diễn viên điện ảnh với vai diễn "Người mẹ nhí", đây là vai diễn đem đến nhiều thành công cho cô. Ngoài ra cô còn tham gia vào các bộ phim khác như: Kính vạn hoa, Mùi ngò gai, Bàn Phím Anh Hùng .
Từ bé Trinh đã rất mê đóng phim, cô bé đã đóng hơn 30 vai diễn đầy đủ mọi tính cách. Trinh quả là một diễn viên nhí tài năng, từ một cô bé tinh nghịch trong Kính Vạn Hoa, Trinh hóa thân thành cô gái hiền dịu, ngoan hiền như vai Vy trong Mùi Ngò Gai, người "mẹ" nhí nhảnh hồn nhiên trong người mẹ nhí.... 
Khi lớn, Trinh đóng những phai girl teen rất là tài năng và thục nữ . Bây giờ, Trinh làm ca sĩ, giọng Trinh cao và trong vắt khiến bao người hâm mộ. Trinh đang cố gắng hoàn thiện con đường con đường âm nhạc của mình. Trinh còn có một cô em gái rất dễ thương tên là Phương Trang.
Phương Trinh đã có gia tài đồ sộ hơn 30 vai diễn đủ tính cách, từ vai cô em bé bỏng nghịch ngợm trong Kính Vạn Hoa, vai Vy (lúc bé) trong Mùi Ngò Gai, bà mẹ 500 tuổi nhưng có hình dạng một cô nhóc trong Người Mẹ Nhí đến cô học sinh lém lỉnh trong Thứ Ba Học Trò, đóng vai Kim Quỳnh trong bộ phim "Tiểu thư đi học". 
Phương Trinh là một trong rất ít những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay, bởi Phương Trinh vừa xinh xắn lại rất tài năng, nghiêm túc làm việc.


6. Khánh My
Khánh My tên thật là Nguyễn Thị Nhàn, sinh năm 1991, cao 1m71, số đo ba vòng là 82-61-90. Cô "dắt túi" khá nhiều giải thưởng nho nhỏ về nhan sắc. Năm 2010, Khánh My đăng quang giải vàng cuộc thi "Ngôi sao người mẫu".
Sau đó, người đẹp tham gia cuộc thi gây xôn xao dư luận vì chất lượng và hình thức tổ chức được ví như "ao làng" với tên gọi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tổ chức tại Mỹ và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp áo dài và Gương mặt đẹp nhất.
Sở hữu một gương mặt sáng và ngoại hình nóng bỏng, ngoài nghề người mẫu, Khánh My còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. Cô từng tham gia một số phim truyền hình như Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24, Mỹ nhân Sài thành...
Khánh My từng chia sẻ với báo chí rằng luôn xác định đi theo con đường diễn xuất nhưng lại hơi khó tính một chút bằng cách không nhận tràn lan như những diễn viên khác mà rất kén chọn kịch bản, kể cả đạo diễn. Cô quan niệm làm là phải tốt và sự phản hồi của khán giả cũng rất quan trọng - thà ít mà chất lượng.


7. Trà Ngọc Hằng
Trà Ngc Hng sinh vào ngày 01/01/1990 ti Cà Mau, cô đã tng đot được gii Hoa khôi Đt Mũi và cô đã được lt vào Top 10 ca Siêu mu Vit Nam năm 2010. Đc bit trong năm 2011, thì người đp đã đot được ngôi v Á hu 1 ti cuc thi Hoa hu Quc tế người Vit, chính năm mà “N hoàng ni y” Ngc Trinh đã đăng quang gii Hoa hu.
Vi mt chiu cao vượt tri 1,71m cùng vi s đo 3 vòng cc chun tương ng là 90-62-94, bên cnh gương mt xinh xn ta như búp bê và vi mt làn da trng gn bng siêu mu Ngc Trinh, thì người đp Đt Mũi hin đang là mt trong các chân dài hot nht ca làng mu và ca làng thi trang Vit Nam. Ngoài vai trò là người mu, thì người đp h Trà li còn đóng qung cáo và còn hot đng âm nhc. Trà Ngc Hng đã đang dn xây dng được hình tượng ca mt cô nàng ca sĩ tr trung, tươi mi cùng vi v quyến rũ c trong cht ging ln c ngoi hình.


8. Hà Anh
Hà Anh tên đầy đủ Vũ Nguyễn Hà Anh, sinh ngày 10 tháng 4, 1982 là một người mẫu, ca sĩ người Việt Nam cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế.
Sở hữu gương mặt cá tính và vóc dáng "đồng hồ cát" gợi cảm, cô là một trong số ít những người mẫu Việt Nam có hoạt động và thành công trong làng thời trang quốc tế. Hà Anh còn tham dự và được đánh giá cao về ngoại hình lẫn ứng xử trong nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, bao gồm cả Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Trái Đất. 
Hà Anh bắt đầu theo đuổi công việc chuyên sâu của người mẫu vào năm 2006 và làm việc với công ty quản lý MOT Models. Cũng trong năm đó, Hà Anh đoạt giải Nhất cuộc thi Người mẫu chuyên nghiệp Châu Âu và Gương mặt Châu Á tại vương quốc Anh. Trong thời gian hoạt động ở làng thời trang thế giới, Hà Anh đã từng diễn cho nhiều show thời trang lớn trên thế giới như London Fashion Week, Paris Ethnic Fashion Week,... và chụp hình cho các nhãn hiệu như Gucci, Lynx, Chloé, Tony & Guy,... Cô cũng là gương mặt độc quyền cho hãng đồ nội y Rosy Paris, xuất hiện thường xuyên tại các tuần lễ thời trang đồ nội y - Lingerie International Fashion Weekở Paris, Lyon, New York, Las Vegas, Hồng Kông, Thượng Hải. Năm 2009, Hà Anh chấm dứt hợp đồng với bên công ty quản lý tại Anh và về hoạt động tại Việt Nam
Cô được đánh giá là một trong những người mẫu quyền lực nhất Việt Nam và được mời làm giám khảo chính của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất năm 2010. Năm 2011, Hà Anh thử sức với vai trò làm ca sĩ và đã phát hành được 2 đĩa đơn.




MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU