Quà tặng ngày 8-3 cho bà, mẹ, vợ và người yêu

Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữa, là ngày giành cho các người bà, người mẹ, người vợ hay người yêu của chúng ta những lời chúc 8/3 yêu thương, những món quà 8/3 độc đáo nữa. Các bạn nam đã chuẩn bị được những gì cho ngày 8/3 rồi. Nếu như vẫn đang phân vân thì HaHa sẽ gợi ý những món quà 8/3 độc đáo cho người thương của bạn nhé.

1. Tặng hoa hồng
Không có một người phụ nữ nào chê hoa cả, đặc biệt hơn là vào những ngày lễ như thế này thì một bông hoa hồng là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa đó. Nó không chỉ thể hiện tình yêu với vợ, hay người yêu của bạn mà còn thể hiện tình cảm gia đình với bà, mẹ, hay chị em trong nhà nữa. Và để khiến người thương trong gia đình cảm động với tình cảm chân thành hơn, hãy đi kèm với một tấm  thiệp cùng với lời chúc vô cùng dễ thương nhé.
Hoa hồng là món quà 8/3 vô cùng ý nghĩa
2. Bữa ăn tối đầy hạnh phúc bên người thương
Phụ nữ luôn là những người chăm chỉ, họ luôn chăm lo cho chúng ta từng bữa ăn, từ việc nấu nướng cho đến rửa bát đũa họ luôn “giành“ việc về mình và đây cũng là ngày để chúng ta mang tặng cho họ những món quà 8/3 đầy ấm áp. Không gì hạnh phúc hơn khi bạn tự vào bếp chuẩn bị những món ăn đơn giản cho gia đình và người thương của mình. Và nếu cầu kỳ hơn bạn có thể làm những món ăn đặc biệt trong khả năng của mình để gửi đến cho gia đình và người thương bữa tối tuyệt vời trong ngày lễ đặc biệt này. Còn nếu bạn không tự tin với kiến thức nấu ăn của mình thì cũng đừng lo lắng. Tất nhiên là bạn vẫn có thể đặt ở ngoài quán với một bữa ăn sang trọng nếu như là người không có thời gian nhưng một bữa tại gia đình là tốt nhất và vô cùng ý nghĩa với mọi người. Hãy bớt chút thời gian của bạn vì 1 năm chỉ có 1 ngày như vậy thôi.
Không gì hạnh phúc hơn khi các nam giới tự vào bếp chuẩn bị những món ăn đơn giản cho gia đình và người thương của mình
3. Những vật dụng cho phái đẹp
Gọi họ là phái đẹp bởi vì họ không ngừng làm đẹp, làm đẹp cho chính bản thân họ cũng như cho chính chúng ta. Nhân dịp 8/3 đến gần bạn cũng đừng quên tặng một món quà 8/3 cho phái đẹp nhé, những món quà thật sự tinh tế cũng như tôn lên vẻ đẹp của họ.
* Son môi: Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu, với phụ nữ thì son môi chính là chìa khóa để tiến vào thế giới của họ, giúp bạn hiểu thêm về họ và với họ son môi là không bao giờ đủ cả. Đây là món quà mà bạn nên nghĩ đến đầu tiên cho những ngày này.
* Nước hoa: Đơn cử như một chai nước hoa có mùi thơm ngọt ngào. Hãy nghĩ đến việc người phụ nữ của bạn đi bất cứ đâu, đi làm việc, gặp đối tác làm ăn, hay đơn giản là đi chơi cùng bạn bè... đều mang trên mình mùi hương từ món quà mà bạn tặng thì thật tuyệt.
* Đồ trang sức: Một món trang sức nhỏ như lắc tay hay vòng cổ kiểu dáng trẻ trung, thanh mảnh cũng là ý tưởng tuyệt vời. Nếu có điều kiện hơn, một chiếc đồng hồ đeo tay Hàn Quốc hay một đôi sneaker cũng là lựa chọn giúp bạn chứng tỏ rằng mình là người có gu.
* Đồ lót nữ: Những bộ đồ nội y sexy, quyến rũ dành cho vợ hay người yêu cũng nằm trong danh sách quà tặng quen thuộc của các chàng. Các mặt hàng nội y ren là bán chạy nhất trong dịp này bởi chúng mang đến vẻ gợi cảm, cuốn hút cho người mặc, cả người tặng và được tặng đều ưng ý.
* Váy: Một thứ không thể thiếu của phái đẹp, con gái rất thích váy và hãy chọn những chiếc váy có họa tiết đơn giản nhưng làm nổi bật họ. Món quà này bạn có thể gửi tặng đến người thương hay các chị em trong gia đình mình nhé.
* Giày: Bên cạnh những chiếc váy nữ tính, đáng yêu thì một đôi giày đáng yêu là không thể thiếu cho ngày 8/3 này. Hãy nhớ cỡ giày của người bạn yêu thương và tặng họ một đôi nhé.
* Túi xách: Cũng giống như son vậy, con gái rất mê túi xách và túi xách cũng là một trong những thứ họ mua nhiều như son vậy, nhưng không vì thế mà món quà này họ lại không thích. Hãy cứ chọn cho người thương của mình những mẫu túi đẹp, xinh xắn hay theo xu hướng cho người thương trong gia đình và người yêu nhé.
* Vật dụng chăm sóc sức khỏe: Món quà tặng ngày 8/3 dành những người phụ nữ lớn tuổi như bà và mẹ có thể là những thứ tốt cho sức khỏe để thể hiện sự quan tâm, chăm sóc. Ví dụ như một hộp sâm bổ, một chiếc chuỗi ngọc trai tránh gió hay một chiếc máy massage cũng có thể làm quà tặng thiết thực. Bên cạnh đó, người già thường có thú vui chăm sóc cây cảnh, vậy nên một cây hoa đẹp rực rỡ cũng có thể làm quà khiến bà hoặc mẹ vui.
Bạn có thể lựa chọn một trong số các vật dụng phụ nữ hay sử dụng để làm quà 8-3
4. Những món quà công nghệ
Với việc phát triển như hiện nay thì một món quà công nghệ cũng không hẳn là ý kiến tồi, ngoài những món quà thực tế theo phong cách công nghệ như một chiếc usb, hay một chiếc điện thoại nếu như bạn là người có điều kiện thì bạn có thể bỏ ra một chút ít thời gian tạo một tấm thiệp mừng 8/3 vô cùng đơn giản và ý nghĩa. Các bạn có thể tạo thiệp 8/3 trực tuyến vô cùng ý nghĩa nhé, hãy bỏ chút công sức thôi, thành quả của bạn sẽ là những nụ cười hạnh phúc đến từ những người thương trong gia đình bạn.
Một món quà công nghệ nhân dịp 8-3 cũng không hẳn là ý kiến tồi

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU