Ảnh 18+ Elly Trần gợi cảm, nóng bỏng, quyến rũ|Ảnh nóng sexy của Elly Trần

Ở tuổi 32 và đã là mẹ của 2 thiên thần đáng yêu nhưng Elly Trần vẫn luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn khi sở hữu thân hình nóng bỏng và chăm chỉ chụp ảnh sexy.
Elly Trần sinh năm 1987, từng là hot girl nổi tiếng một thời. Kể từ khi làm mẹ, cô càng thu hút sự quan tâm của giới truyền thông với nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Ở tuổi ngoài 30, Elly Trần đã trải qua 2 lần sinh nở và là mẹ của 2 em bé kháu khỉnh, đáng yêu. Thế nhưng, người đẹp vẫn giữ phong cách táo bạo, nóng bỏng như thời con gái. 
Trong số những người đẹp của showbiz, hiếm bà mẹ trẻ nào lại táo bạo và dám đăng tải nhiều ảnh sexy lên mạng xã hội như Elly Trần. Xuất thân từ một hot girl, Elly Trần lấn sân sang điện ảnh. Thế nhưng dấu ấn đậm nét nhất của Elly Trần được công chúng nhớ đến chính là ngoại hình nóng bỏng, khiêu gợi của cô.
Elly Trần là một trong số các mỹ nhân sở hữu vòng 1 tự nhiên hấp dẫn nhất nhì showbiz Việt. Sở hữu thân hình khá nhỏ nhắn khi cao 1,68m, nặng 45kg nhưng số đo ba vòng của người đẹp lại vô cùng chuẩn 88-59-92.
Sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng lý tưởng, Elly Trần luôn biết cách khoe trọn đường cong tuyệt mỹ dưới mọi góc chụp khiến người xem không thể rời mắt. 




























MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU