Á hậu Thư Dung bị thu hồi danh hiệu

Công ty THHH Quảng cáo - Truyền thông Tấm và Cám vừa có quyết định thu hồi danh hiệu Á quân người mẫu thời trang Việt Nam 2018 của Thư Dung.
Chiều 6/9, bà Mỹ Dung - đại diện ban tổ chức cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - cho biết: "Chúng tôi nhận thấy hành vi của Thư Dung không phù hợp với danh hiệu á quân 1 Người mẫu Thời trang Việt Nam, gây ảnh hưởng đến uy tín cuộc thi". Ngày 7/9, đơn vị tổ chức cuộc thi sẽ gửi công văn báo cáo Cục Nghệ thuật biểu diễn và tổ chức Miss Eco International việc thu hồi danh hiệu của Thư Dung.


Lý do đơn vị tổ chức cuộc thi thu hồi do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hoá của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt. 
Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TH.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.
Thư Dung từng tham gia các cuộc thi The Look, The Face và đoạt giải Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018. Hồi tháng 4 cô đoạt giải Á hậu 3 ở cuộc thi Miss Eco International mặc dù tiếng Anh kém. 














MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU