Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu



Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầy hứa hẹn. 

Từ một nhân vật xa lạ anh đã có hàng chục nghìn lượt tìm kiếm trên Google và 31.000 lượt theo dõi qua Facebook "chỉ sau một đêm" nhờ vai diễn trong phim "Hương Ga" kiêm "người tình tin đồn" của Trương Ngọc Ánh, một ngôi sao quyền lực khi đó.

Bộ phim là sản phẩm chính của Kim Lý nhưng mối tình với Trương Ngọc Ánh mới là chi tiết gây chú ý, giúp anh được khán giả quan tâm trong rất nhiều diễn viên mới. 
Đặc biệt, đây là thời điểm Trương Ngọc Ánh vừa ly hôn với chồng cũ Trần Bảo Sơn. Cuộc ly hôn tốn giấy mực của báo chí nên khán giả cũng trông đợi xem ai là người đàn ông mới của nữ diễn viên quyến rũ.
Tuy nhiên vì không sõi tiếng Việt nên Kim Lý không thực sự nổi bật. Hình và tiếng không khớp nhau chính là điểm yếu lớn khiến Kim Lý bị đuối so với các diễn viên được đào tạo bài bản lẫn chuyên nghiệp. 
Suốt 6 năm qua, sự nghiệp của Kim Lý chưa có gì bứt phá. Đặc biệt, sau khi hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, cuộc sống của anh không còn vương vấn quá nhiều với nghệ thuật.
Năm 2017, Kim Lý công khai tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau khi đóng chung rất tình cảm trong MV có cảnh nóng Cả một trời thương nhớ. 
Đây cũng là mối tình công khai thoải mái nhất của nữ ca sĩ từ trước đến nay khi cả hai gần như cùng nhau "đi khắp thế gian": tình cảm từ trong MV, trên sân khấu, trong các bữa tiệc showbiz lẫn ngoài đời thực, bên cạnh gia đình của nhau và đi du lịch nhiều nước trên thế giới.
Trong mọi hoạt động của Hồ Ngọc Hà đều có hình bóng của Kim Lý. Có thể nói anh đang sống như mơ bên cạnh mỹ nhân sắc nước và giàu có bậc nhất showbiz Việt. Hình ảnh họ sánh đôi bên nhau không chỉ có trên sự kiện mà trong nhiều chuyến du lịch sang trọng khắp nới trên thế giới.
Điều đặc biệt, Kim Lý lại không gặp sự trở ngại từ con riêng của Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên dành nhiều tình thương và sự quan tâm cho con trai của bạn gái. Thậm chí, anh còn thân thiết gọi Hồ Ngọc Hà và bé Subeo là “gia đình”. Bé Subeo cũng rất yêu quý Kim Lý và thường xuất hiện trong những chuyến du lịch của nam diễn viên và Hồ Ngọc Hà.
Trong những lần xuất hiện đầu năm 2020, Hồ Ngọc Hà thường xuyên mặc trang phục rộng, làm dấy lên nghi ngờ cô đang có bầu. Song, cũng như lần mang thai bé Subeo 10 năm trước, Hồ Ngọc Hà giữ im lặng và không xác nhận thông tin có tin vui với Kim Lý.
Theo nhiều nguồn tin cho biết nữ ca sĩ bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Nguồn tin cũng xác nhận ca sĩ Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh ba tháng với diễn viên Kim Lý. Như vậy cuộc tình đẹp như mơ của họ đã có một cái kết hạnh phúc.

Vợ chồng cô thực hiện tại Đà Lạt khoảng năm 2020. Lúc này, cô mang thai Lisa - Leon ở những tháng đầu tiên. Bộ ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi được nhiếp ảnh gia Tang Tang ghi lại và có sự xuất hiện của nhiều người thân, bạn bè.

Điều Kim Lý yêu nhất ở bà xã là dù bận rộn thế nào, cô luôn đặt gia đình lên hàng đầu. "Subeo, Lisa và Leon có một người mẹ rất tuyệt vời".



MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU