Trang Trần: Có một thời từng sexy đến vậy nhưng cũng quá nhiều scandal




Trang Trần được nhiều người biết đến là người mẫu có tính cách thẳng thắn, thậm chí có phần đanh đá.
Tuy nhiên, bỏ qua phần tính cách, nhìn lại gu thời trang và những bộ ảnh nghệ thuật trước đây của cô thì nhiều người phải thốt lên đầy ngạc nhiên với độ táo bạo, bốc lửa.
Trang Trần được xem là người mẫu thế hệ đầu của làng mẫu Việt Nam, cô sở hữu vẻ đẹp lạ và thân hình chuẩn.
Thời điểm khoảng 10 năm trước, số lượng người mẫu dám chụp những bộ ảnh bikini và tạo dáng táo bạo như thế này rất hiếm.
Sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo 3 vòng chuẩn, Trang Trần rất đắt show chụp ảnh đồ tắm.
Ít ai ngờ rằng, một cô gái có tính cách thẳng thắn, nóng nảy, đanh đá lại có những bức ảnh đẹp đến nao lòng như thế này.
Mặc dù đã giải nghệ, chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện ở các sự kiện nhưng sức hút của Trang Trần với truyền thông vẫn rất lớn.
Được biết, Trang Trần khá mát tay trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng và các sản phẩm làm đẹp nên dù đã ở tuổi U40 và là bà mẹ một con, nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, bốc lửa thời thiếu nữ.
Thời gian gần đây, Trang Trần khá tích cực trong việc khoe ảnh sexy lên trang Instagram cá nhân. 
Cô đăng lại cả những bức hình chụp từ nhiều năm trước, khi còn là người mẫu. Thậm chí, ngay trong lúc mang bầu, cô vẫn tự tin khoe dáng.
Nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhưng Trang Trần cũng đầy tai tiếng với những scandal.
Có lẽ người ta nhớ đến cô ở cụm từ “Người mẫu tố bán dâm” – một sự kiện có thể gọi là gây choáng váng giới showbiz một thời gian dài.
Biệt danh chẳng hay ho ấy xuất hiện khi cô thẳng thắn chỉ trích những người đẹp lợi dụng nghề mẫu để đi làm gái bán dâm kiếm tiền ăn diện. 
Những lời nói thẳng thắn của Trang Trần trong chính nghề của mình đã vô tình đụng chạm đến nhiều người.
Scandal lớn nhất của Trang Trần là vụ việc xảy ra vào tối ngày 26/2/2015 khi chiếc xe taxi chở cô đi vào tuyến phố cấm Tạ Hiện, lực lượng công an phường Hàng Buồm – Hà Nội yêu cầu dừng xe để kiểm tra giấy tờ. Tuy nhiên Trang Trần đã tỏ thái độ bất hợp tác và có lời lẽ chửi bới, lăng mạ cán bộ chiến sĩ công an đang thi hành nhiệm vụ.
Vào năm 2015, trong suốt quá trình tham gia "Cuộc đua kỳ thú", sự đanh đá và thẳng thắn của Trang Trần được coi là điểm nhấn đáng nhớ. Trang Trần đã không ít lần xúc phạm đồng đội Hiếu Nguyễn bằng những lời lẽ nặng nề.
Trang Trần đã không ít lần có lời nói chỉ trích các đồng nghiệp trong showbiz hay bình luận về một số hiện tượng mạng với lời lẽ đanh đá, chua cay. Nổi tiếng nhất là status chỉ trích hành động đánh bạn gái của nam ca sĩ Yanbi, cô thậm chí còn quay hẳn clip để mắng Yanbi sau khi nam ca sĩ này có phát ngôn phân biệt giới tính.
Không chỉ có Yanbi, cựu người mẫu còn nhiều lần dùng những lời lẽ cạnh khóe, ám chỉ siêu mẫu Hà Anh trên trang cá nhân với những ngôn ngữ đậm chất chợ búa. Bên cạnh đó, cô từng thẳng thắn lên tiếng chê MC Việt Hương của chương trình "Sao Việt toàn năng" là "ăn nói kém duyên" khi hỏi cô về khả năng ca hát với chất giọng khàn đặc trưng của mình.
Năm 2017, Trang Trần lại tiếp tục phạm lỗi khi dùng nhiều lời lẽ thô tục đối với nghệ sĩ Xuân Hương. Thậm chí, cô còn doạ đánh đàn chị trong nghề vì đã dám để lại dòng bình luận không hay dành cho cô. Câu chuyện này khiến công chúng khá bức xúc và lên án hành động kém văn minh trong cách ứng xử của Trang Trần cũng như nhiều nghệ sĩ khác cần được báo động khẩn.
Và mới đây nhất, chương trình "Giải mã kỳ tài" phát sóng ngày 25.5.2020 gây xôn xao dư luận với cuộc tranh luận gay gắt giữa TS Lê Thẩm Dương cùng người mẫu Trang Trần. Cả hai thảo luận về cách ứng xử trên mạng xã hội. Đa số người dùng bất bình trước hành vi thiếu tôn trọng của cô dành cho tiền bối Lê Thẩm Dương.

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU