Loạt ảnh nóng của y tá Ngọc "Phố trong làng", Phạm Ngọc Anh chuẩn "Nữ hoàng nội y"

Khác với hình ảnh cô y tá Ngọc hiền lành, dịu dàng trong phim, ngoài đời Ngọc Anh sở hữu thân hình nóng bỏng và có gu thời trang vô cùng quyến rũ, gợi cảm.

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1996 và là cựu sinh viên của trường Đại học Công Đoàn. Cô nàng từng tham gia các bộ phim tình cảm học đường rất được yêu thích như: Người ở bên khi tôi 16, Chị đứng đấy chờ em đến tán...
Thân hình chuẩn với chiều cao 1m68 và số đo 3 vòng 83-60-90 cùng gương mặt xinh đẹp, Ngọc Anh không ngại diện cho mình những bộ đồ sexy, gợi cảm.
Nói về những hình ảnh sexy này của mình, Ngọc Anh bày tỏ: 'Mọi người nên thoát khỏi suy nghĩ tiêu cực khi nhìn ảnh người mẫu mặc nội y. Quan trọng là bạn chụp nội y để làm gì, mục đích của việc bạn làm mới là cái tối quan trọng. Vì làm gì cũng cần có mục đích, ý nghĩa, và đã làm là phải dám đối diện với việc mình làm'.
Cuối năm 2021, Phạm Ngọc Anh vào vai y tá Ngọc hiền lành, dịu dàng và hết mình vì công việc trong phim truyền hình "Phố trong làng". Tuy nhiên, khác xa với tạo hình trên phim, ngoài đời Ngọc Anh theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.









































MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU