Các thương hiệu dầu ăn tốt cho trẻ

Dầu ăn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho trẻ, giúp hình thành mô mỡ, cung cấp chất béo giúp cho quá trình hấp thụ vitamin trong cơ thể dễ dàng hơn… Đối với trẻ dưới 6 tháng tuổi, trừ những trường hợp đặc biệt còn lại bé được cung cấp gần như đầy đủ dưỡng chất từ sữa mẹ nên việc bổ sung dầu ăn là không cần thiết. Nhưng với trẻ từ khi bước vào độ tuổi ăn dặm (thường từ 6 tháng tuổi) cần đảm bảo đủ các nhóm chất dinh dưỡng quan trọng gồm bột đường, chất béo, đạm, chất xơ và vitamin. Do đó, dầu ăn là một phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn của trẻ từ giai đoạn này trở đi. Việc lựa chọn loại dầu ăn, thương hiệu dầu ăn đảm bảo cho con là điều quan tâm của rất nhiều mẹ. HaHa sẽ cung cấp cho những loại dầu ăn tốt cho bé có tiếng trên thị trường hiện nay.
BLOG HAY: Sức Khỏe Phổ Thông
1. Dầu oliu thương hiệu Extra Virgin Olive Oil
Dầu oliu, đặc biệt là dầu oliu nguyên chất là loại dầu mà các bác sĩ khuyên dùng cho các bé sinh non, suy dinh dưỡng và thường được các mẹ ưu ái chọn mua. Dầu oliu là sản phẩm chứa vitamin A, C, D, E, K, B+, cung cấp dưỡng chất giúp cho sự phát triển trí não và hệ xương của trẻ, giàu các chất chống oxy hóa, có đặc tính kháng viêm, nhuận tràng, giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch, ung thư… 
Dầu oliu thương hiệu Extra Virgin Olive Oil là thương hiệu dầu ăn thượng hạng với 100% dầu ô-liu nguyên chất chiết xuất từ công nghệ ép lạnh được sản xuất tại Tây Ban Nha, quốc gia sản xuất dầu ô-liu hàng đầu thế giới. Dầu Extra Virgin Olive Oil là dầu ô-liu nguyên chất giúp tiêu hóa nhanh nhất các loại chất béo đưa vào cơ thể, là dung môi giúp cơ thể hấp thu tốt các vitamin A, D và K… Dầu Oliu Extra Virgin Olive Oil được bán ở hầu hết các siêu thị, các shop dành cho mẹ và bé.
Giá tham khảo: 95.000 đồng/chai 250ml
Dầu oliu thương hiệu Extra Virgin Olive Oil
2. Dầu hạt óc chó Walnut Oil hãng La Tourangelle
La Tourangelle là một thương hiệu hàng đầu trong sản xuất dầu ăn với 150 năm tuổi kinh nghiệm và là một trong số ít nhà máy chiết xuất dầu ăn bằng phương pháp truyền thống nổi tiếng của Pháp, cung cấp các loại dầu ăn chất lượng nhất cho những nhà hàng uy tín của Pháp & Hoa Kỳ. 
Nguồn nguyên liệu tự nhiên của dầu hạt óc chó Walnut Oil  hãng La Tourangelle là nhân quả óc chó California có hàm lượng dinh dưỡng, acid béo omega 3 cao nhất trong tất cả các loại óc chó trên thế giới. Quả óc chó có chứa nhiều acid béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa… và có nhiều lợi ích đối với hoạt động của tim, bộ não và hệ xương của cơ thể. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) đã tuyên bố quả óc chó là thực phẩm cho trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống cân bằng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.
La Tourangelle đã kết hợp nguồn nguyên liệu này với công nghệ chiết xuất dầu ăn thủ công truyền thống của Pháp để giữ nguyên hương vị thơm ngon tự nhiên của loại quả này. Hiện nay La Tourangelle đã mở trực tiếp một nhà máy chuyên sản xuất dầu ăn từ nhân quả óc chó tại Woodland, California để cung cấp dầu óc chó cho khắp nước Mỹ và các nước Châu Âu. Dầu hạt óc chó được dùng  cho mọi lứa tuổi, đặc biệt tốt với phụ nữ mang thai, đang cho con bú và trẻ trong giai đoạn ăn dặm, tuy nhiên giá thành của loại dầu này cũng không hề rẻ. 
Giá tham khảo: 400.000 đồng/chai 500ml
Dầu hạt óc chó Walnut Oil  hãng La Tourangelle 
3. Dầu ăn Nutra Omega 3
Dầu ăn Nutra Omega 3 được tinh chế từ nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng, đó chính là cá hồi Nam Mỹ tự nhiên cung cấp một cách trực tiếp và đậm đặc hàm lượng Omega 3 (bao gồm DHA và EPA), omega 6 và vitamin E. Trong đó, DHA và EPA là những vi dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển não bộ và thị giác cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời. 
Dầu ăn Nutra Omega 3 được sản xuất trên công nghệ đến từ Chile nên mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như  độ an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo cho sức khỏe của bé.
Giá tham khảo: 150.000 đồng/chai 250ml
Dầu ăn Nutra Omega 3
4. Dầu gấc G8
Dầu gấc G8 là loại dầu thực vật được chiết xuất từ quả gấc Việt Nam giàu vitamin A, E, betacaroten, lycopen, các axít béo không no và các vi chất có tác dụng làm sáng mắt, chữa khô mắt, tăng cường sức đề kháng, phòng chống còi xương… ở trẻ nhỏ, hỗ trợ phòng chữa viêm gan xơ gan, phòng ngừa ung thư ở người lớn tuổi.Dầu gấc Việt Nam được bán rộng rãi tại các cửa hàng, nhà thuốc trên cả nước. 
Giá tham khảo: 68.000 đồng/chai 185ml
Dầu gấc G8
5. Dầu ăn dinh dưỡng Kiddy
Dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy là dòng sản phẩm dầu ăn cao cấp của Calofic, được đặc chế dành riêng cho trẻ em từ 6 tháng đến 8 tuổi và phụ nữ trong thời gian mang thai. Thành phần của dầu Kiddy là dầu cá hồi nhập khẩu, dầu mè, dầu hạt cải và dầu gạo cung cấp cho bé yêu hàm lượng cao DHA tự nhiên từ dầu cá hồi; các acid béo omega 3, 6,9; vitamin  A, E và hơn 20 loại acid béo thiết yếu khác.
Tóm lại, dầu Kiddy cung cấp những dưỡng chất đóng vai trò đặc biệt quan trọng cho sự phát triển toàn diện não bộ, thị giác và cơ thể của trẻ.
Giá tham khảo: 45.000 đồng/chai 250ml
Dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy
Mỗi loại dầu ăn có ưu điểm riêng như dầu cá giàu omega 3, tiền chất DHA có vai trò quan trọng cho sự phát triển não bộ, tim mạch, võng mạc và hệ miễn dịch; dầu gấc giàu beta carotene, cung cấp vitamin A giúp tăng cường thị lực… Các loại dầu hạt óc chó, dầu oliu giàu khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa các vấn đề về tim mạch... Tuy nhiên để hạn chế hiện tượng vừa thừa vừa thiếu chất khi sử dụng lâu dài một loại dầu, các mẹ nên dùng xen kẽ dầu ăn để cung cấp đa dạng dưỡng chất cho trẻ.
BLOG HAY: Sức Khỏe Phổ Thông

MỚI NÓNG

Cuộc tình đẹp như mơ của Kim Lý - Hồ Ngọc Hà và cái kết có hậu

Trước khi yêu Hồ Ngọc Hà, Kim Lý có sự nghiệp diễn xuất khá mờ nhạt. Năm 2014, Kim Lý xuất hiện trong showbiz Việt như một tên tuổi mới đầ...

BÀI HAY

BÀI ĐỌC NHIỀU